ระยอง-การแข่งขันกระดานโต้คลื่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในภาคตะวันออก

ระยอง-การแข่งขันกระดานโต้คลื่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในภาคตะวันออก

 

วันที่ 14 กันยายน 2567 นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง กล่าวเปิดการแข่งขันกระดานโต้คลื่น “Rayong log jam 2024” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 15 กันยายน 2567 ณ บริเวณหาดก้นอ่าวหาดแม่รำพึง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและต่างชาติ จำนวน 87 คน โดยมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว อาทิ เทศบาลตำบลบ้านเพ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด สมาคมโรงแรมจังหวัดระยอง หอการค้าจังหวัดระยอง สมาคมร้านอาหารและเครื่องดื่มจังหวัดระยองและชมรมผู้ประกอบการหาดแม่รำพึง กิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย🏄🏻‍♀️🏄‍♂️

   

📌โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในพื้นที่จังหวัดระยองในช่วง Green Season ผ่านกีฬาโต้คลื่น และยังเป็นการส่งเสริมให้หาดแม่รำพึงเป็นที่รู้จักในการเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวเชิงกีฬา สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหาดแม่รำพึง และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว ตลอดทั้งกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดระยอง

   

🗓️ จัด 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 September นี้ พบกับ
12 Sep : การแข่งขันเซิร์ฟรอบ Qualify
13 Sep : ช่วงเช้า การแข่งขันเซิร์ฟ และต่อด้วยความมันส์จากคอนเสิร์ตวง CRESCENDO และ ปิดท้ายด้วยวงมหาจำเริญ ที่หลายคนคิดถึง
14 Sep : ช่วงเช้า การแข่งขันเซิร์ฟ และต่อด้วยความสนุกจากคอนเสิร์ตวง Scrubb และ อะตอม ชนกันต์
15 Sep : ปิดท้ายความสนุกด้วยกิจกรรมชิลๆ Live DJ และ After Party สุดมันส์

Related posts